JOIN US

SQ INTERIOR DESIGN STUDIO

At SQ STUSIO, we encourage a culture of staffs with curious, creative minds who are eager to deliver elegant solutions. Our team of interior designers, architects, researchers, technical designers, procuments and more work together to design places that delight, heal and stimulate peak performance.

Joining SQ STUDIO Because we believe that design should contribute to the greater good, we invest in research, fellowships, and technological exploration to push the boundaries of what design can do. Our research team studies processes and ideas that improve outcomes for everyone. SQ STUDIO , our studio dedicated to studying the relationships between emerging technologies and methodologies, challenges our designers to explore innovation in architectural materials and production.

Have you got what it takes ?

THIẾT KẾ KỸ THUẬT

NHIỆM VỤ CHUNG:

  • Yêu cầu đối với Nhân viên Thiết kế  kỹ thuật khi thực hiện dự án:

– Giao tiếp trao đổi với thiết kế để hiểu rõ nhu cầu khách hàng.

– Tạo ra bản vẽ 2D -3D,  bản vẽ xin phép và bản vẽ kỹ thuật thi công.

– Khảo sát hiện trạng.

– Thiết kế bản vẽ kỹ thuật 2D theo yêu cầu thiết kế chủ trì.

– Diễn họa 3D theo yêu cầu của thiết kế chủ trì (nếu có).

– Tư vấn và khai triển bản vẽ kỹ thuật dựa trên hạng mục báo giá và bảng triển khai bản vẽ của thiết kế chủ trì.

  • Fitout
  • M&E
  • Furniture

– Thủ tục xin phép thi công theo yêu cầu.

– Quản lý tiến độ, khai triển bản vẽ kỹ thuật thi công.

– Tư vấn giám sát, xác nhận kỹ thuật đảm bảo tính thực thi của dự án.

– Chuẩn bị các vật liệu, và hồ sơ thi công theo yêu cầu của thiết kế chủ trì.

QUYỀN HẠN:

– Được đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy đảm bảo kỹ thuật thi công để đảm bảo tiến độ và sự hài lòng khách hàng.

– Được đề xuất cung ứng đủ nguồn lực, tài lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

– Đề xuất giải pháp cải tiến công việc.

– Được xét khen thưởng, kỷ luật lao động dựa trên mức độ hoàn thành công việc được giao 

QUAN HỆ/ TƯƠNG TÁC CHÍNH YẾU:

  1. Báo cáo và uỷ quyền:

– Báo cáo công việc cho cấp QLTT theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do QLTT giao.

YÊU CẦU:

– Trình độ: Tốt nghiệp đại họccác chuyên ngành Thiết kế kỹ thuật, Kiến trúc, Nội thất, ..… hoặc các chuyên ngành liên quan.

– Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công, giám sát công trình liên quan đến nội thất.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

– Phẩm chất:

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Có tinh thần, trách nhiệm làm việc nhóm.
  • Trung thực quyết đoán, uyển chuyển, có trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Sáng tạo trong công việc.
THIẾT KẾ

NHIỆM VỤ CHUNG:

Yêu cầu đối với Nhân viên Thiết kế khi thực hiện dự án:

  1. Giao tiếp, trao đổi nắm bắt nhu cầu khách hàng (tìm được nhu cầu, mong muốn tiềm ẩn của khách hàng)
  2. Tạo ra sản phẩm thiết kế (phân tích dự án,  khảo sát, 2D – concept, 3D)
  3. Quản lý tiến độ và triển khai bản vẽ thiết kế theo cam kết với khách hàng
  4. Triển khai và kiểm tra thông tin hạng mục, khối lượng báo giá
  5. Kiểm tra bản vẽ kỹ thuật, đảm bảo tính thực thi sản phẩm theo thiết kế ban đầu
  6. Chuẩn bị mẫu (vật liệu và hàng rời) đảm bảo theo thiết kế
  7. Giám sát tác giả của các sản phẩm thiết kế

QUYỀN HẠN:

– Đề xuất/ góp ý đến QLTT khi nhận thấy các rủi ro có thể xảy đến trong quá trình tương tác công việc liên quan.

– Được đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả công việc.

– Được đề xuất cung ứng đủ nguồn lực, tài lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

– Được xét khen thưởng, kỷ luật lao động dựa trên mức độ hoàn thành công việc được giao.

QUAN HỆ/ TƯƠNG TÁC CHÍNH YẾU:

 1. Báo cáo và uỷ quyền:

– Báo cáo công việc cho QLTT theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.

– Khi vắng mặt thì bàn giao lại cho nhân viên trong phòng thực hiện.

 2. Quan hệ công việc:

– Nội bộ: PGĐ/Giám đốc, Trưởng phòng, Trưởng bộ phận, Nhân viên các phòng ban

– Bên ngoài: Đối tác và khách hàng bên ngoài.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế nội thất hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Nắm vững chuyên môn, sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên ngành: Auto Cad, 3D Max, Photoshop, Sketchup và một số phần mềm hỗ trợ khác.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

 – Phẩm chất:

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và có tinh thần làm việc theo nhóm, tư duy sáng tạo, đam mê nghề nghiệp.
  • Năng động, trung thực và chịu áp lức công việc cao.
  • Trung thực quyết đoán, uyển chuyển, có trách nhiệm, nhiệt tình.
ACCOUNT

NHIỆM VỤ CHUNG:

– Triển khai hoặc phối hợp cùng nhân viên kinh doanh tìm kiếm & nhận yêu cầu thiết kế từ khách hàng đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

– Phối hợp cùng nhóm thiết kế lấy hiện trạng, chụp hình hiện trạng và lập bản vẽ hiện trạng.

– Nghiên cứu yêu cầu thiết kế, trao đổi với khách hàng về mức độ hợp lý, khả thi của những yêu cầu khách hàng.

– Triển khai thực hiện ý tưởng thiết kế đã thống nhất với team thiết kế.

– Theo dõi quá trình khai triển bản vẽ của nhóm thiết kế kỹ thuật thuộc dự án phụ trách, kịp thời chỉnh sửa nếu có sai sót hoặc phát hiện những điểm thiết kế chưa phù hợp trong quá trình khai triển.

– Giám sát thiết kế và theo dõi quá trình triển khai bản vẽ thực hiện thi công.

– Đàm phán, thỏa thuận về các điều khoản hợp đồng thiết kế, giá cả và các vấn đề liên quan khác.

– Nghiên cứu, tìm kiếm và quản lý mẫu vật liệu, cập nhật xu hướng thiết kế, …phục vụ cho công việc đạt hiệu quả.

QUYỀN HẠN:

– Đề xuất/ góp ý đến QLTT khi nhận thấy các rủi ro có thể xảy đến trong quá trình tương tác công việc liên quan.

QUAN HỆ/ TƯƠNG TÁC CHÍNH YẾU:

  1. Báo cáo và uỷ quyền:

– Báo cáo công việc cho cấp QLTT theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do QLTT giao.

YÊU CẦU:

– Trình độ: Tốt nghiệp đại họccác chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doan, Kiến trúc, Nội thất, Lâm nghiệp… hoặc các chuyên ngành liên quan.

– Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong công ty nội thất, kiến trúc, xây dựng.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

– Phẩm chất:

  • Sáng tạo và đam mê nghệ thuật, năng động và không ngừng học hỏi
  • Khả năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt
  • Khả năng phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin.
  • Có khả năng thuyết trình trước đám đông
  • Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, cường độ công việc cao
PROCUREMENT
  1. Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ đối tác/nhà cung cấp mới tiềm năng trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất, xây dựng.  
  2. Đàm phán với Đối tác thi công/NCC để đảm bảo vật tư, sản phẩm của dự án đúng khối lượng/số lượng, chất lượng, mẫu mã và đúng tiến độ đến công trình và giá thành hợp lý so với thị trường.
  3. Lập kế hoạch mua vật tư, nguyên vật liệu theo nhu cầu của từng dự án. Đề xuất và thực hiện việc cung cấp, điều phối vật tư, nguyên vật liệu cho các đơn vị/phòng ban theo đúng thời điểm, đúng số lượng, chất lượng, tiến độ và tiết kiệm chi phí cho dự án.
  4. Lập hồ sơ và bóc tách khối lượng theo bản vẽ, lập danh mục báo giá vốn gởi nhân sự liên quan, lập danh mục ngân sách cho từng công trình.
  5. Đảm bảo hồ sơ thanh quyết toán với khách hàng và Đối tác thi công/ NCC đúng với quy định công ty.
  6. Bảo vệ khối lượng công việc với QS Chủ Đầu Tư (khi có yêu cầu từ Chủ Đầu Tư).
  7. Quản lý thu mua đơn hàng rời để đảm bảo hệ số lợi nhuận cho từng đơn hàng.
  8. Bảo vệ khối lượng công việc với QS Chủ Đầu Tư (Khi có yêu cầu từ Chủ Đầu Tư)
  9. Nghiêm túc thực hiện các yêu cầu, triển khai công việc của cấp quản lý. Thường xuyên và kịp thời báo cáo về tiến trình công việc, các thông tin liên quan đến nhân sự/đối tác/khách hàng trong phạm vi công việc.
  10. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, năm, trình Quản lý trực tiếp và/hoặc Giám Đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

QUYỀN HẠN:

– Được đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

– Được đề xuất cung ứng đủ nguồn lực, tài lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

– Đề xuất giải pháp cải tiến công việc.

– Được xét khen thưởng, kỷ luật lao động dựa trên mức độ hoàn thành công việc được giao.

QUAN HỆ/ TƯƠNG TÁC CHÍNH YẾU:

 1. Báo cáo và uỷ quyền:

– Báo cáo công việc cho QLTT theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.

– Khi vắng mặt thì uỷ quyền và đảm bảo bàn giao đầy đủ thông tin lại cho nhân sự tiếp nhận thực hiện (Theo sự chỉ định của Quản lý trực tiếp).

 2. Quan hệ công việc:

– Nội bộ: PGĐ/Giám đốc, Trưởng phòng, Trưởng bộ phận, Nhân viên các phòng ban

– Bên ngoài: Đối tác, Nhà cung cấp và khách hàng bên ngoài.

YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp CĐ/ĐH các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các khối ngành liên quan.

– Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.

  • Kỹ năng:

– Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt.

– Đọc và hiểu được các bản vẽ thiết kế; Am hiểu vật liệu chất liệu nội thất

– Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt;

– Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và cẩn thận trong công việc;

– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

– Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ là Tiếng anh và hơn một ngoại ngữ là lợi thế

  • Phẩm chất:

– Có đạo đức nghề nghiệp tốt; tác phong làm việc nhanh nhẹn, cẩn thận.

– Có khả năng làm việc nhóm.

– Nhiệt tình, có trách nhiệm hoàn thành các công việc được giao.

CONTACT US

Email: [email protected]

Phone: 078 446 4562 – Ms. Ngọc Anh

APPLY NOW